วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผมแบบสวยงามที่เหมาะกับชุดไทย

รับจ้างแต่งหน้าทำผม เจ้าสาว นางงาม รับปริญญา มีชุดให้เช่าราคาเป็นกันเอง
มวยต่ำที่มีลวยลายของการโยกผมที่่ดูสวยงามเหมาะกับชุดไทยในงานแต่ง
เป็นทรงผมที่ใสกับชุดไทยในงานมงคลต่างๆ ลวยลายของผมดูคล้ายกับตะกร้อ ดูแล้วสวยงาม

มวยต่ำที่เหมาะกับชุดประกวด เพราะติดดอกไม้ทำให้ดูมีความหวานมากยิ่งขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น